top of page

"ડોસા હાઉસ" તમારા સંતોષ માટે પ્રતિબદ્ધ છે. જો તમે ડોસા હાઉસમાંથી ખાદ્ય ચીજવસ્તુઓ ખરીદી હોય અને પ્રાપ્ત કરેલ પ્રોડક્ટથી નાખુશ હોવ તો, જો મૂળ ખરીદીની તારીખના તે જ દિવસમાં વિનંતી કરવામાં આવે તો તમે રિફંડ/આંશિક રિફંડ માટે પાત્ર બની શકો છો.

રિફંડ પ્રક્રિયા

રિફંડ માટે પાત્ર બનવા માટે, નીચેના પગલાં લેવા જોઈએ:
 

  1. +91 85300 16700 પર ફોન કરીને અથવા dosahouse2@gmail.com પર સંપર્ક કરીને રિફંડની વિનંતી કરવી આવશ્યક છે

  2. રિફંડ માટેની વિનંતી મૂળ ખરીદીની તારીખના એક જ દિવસમાં કરવાની રહેશે

  3. અમને રિફંડનું કારણ જણાવો, ખાદ્ય ઉત્પાદનો સાથે કોઈ સમસ્યા હોય તો ફોટોગ્રાફ્સ, અને કોઈ મુદ્દો સ્પષ્ટ કરવા માટે અન્ય મહત્વની બાબતો

 

ડોસા હાઉસ તેના ગ્રાહકો માટે પ્રતિબદ્ધ છે, અને જ્યારે અમે ઉપર લખેલા મુજબ અમારી નીતિથી standભા છીએ, ત્યારે અમે એ પણ સમજવા માંગીએ છીએ કે અમે અસંતોષને કેવી રીતે હલ કરી શકીએ અને અમે તમને કેવી રીતે સેવા આપી શકીએ તે વધુ સારી રીતે સમજીએ. અમારી નીતિને લગતા કોઈપણ પ્રશ્નો માટે કૃપા કરીને ડોસા હાઉસનો +91 85300 16700 અથવા dosahouse2@gmail.com પર સંપર્ક કરો, અથવા ફક્ત અમને જણાવો કે અમે કેવી રીતે મદદ કરી શકીએ. 
 

bottom of page